ก
ก
ก
ปรับขนาด
ตัวอักษร
ค้นหา
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Translate
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หรือ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งานกิจการสภา อบต.
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบลและภูมิปัญญาท้องถิ่น
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดพัทลุง
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
อพ.สธ.ตำบลเกาะเต่า
วิดีโอ
กระบวนงานและขั้นตอนบริการประชาชน
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานทางการเงิน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจกาารให้บริการ
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฎิบัติงาน
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
คู่มือการให้บริการ
งานกฏหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
การส่งเสริมความโปร่งใส
ประกาศยกเลิกการขอสำเนา
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนพัฒนาบุคคล
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
ช่องทางการร้องเรียนในการบริหารทรัพยากรบุคคล
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Q & A
กระบวนงานและขั้นตอนบริการประชาชน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 51 รายการ
ค้นหา
รายการเอกสาร
การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(35.17 KB. | ดาวน์โหลด 7)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(156.41 KB. | ดาวน์โหลด 3)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(157.36 KB. | ดาวน์โหลด 2)
การแจ้งรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(36.09 KB. | ดาวน์โหลด 3)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(189.46 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(190.62 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การแจ้งถมดิน
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(34.81 KB. | ดาวน์โหลด 2)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(128.43 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(129.31 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การแจ้งดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(38.36 KB. | ดาวน์โหลด 3)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(190.00 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(190.75 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(37.21 KB. | ดาวน์โหลด 3)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(73.47 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(76.76 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การแจ้งขุดดิน
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(35.17 KB. | ดาวน์โหลด 2)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(110.70 KB. | ดาวน์โหลด 2)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(129.31 KB. | ดาวน์โหลด 2)
การแจ้งก่อสร้างอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(37.72 KB. | ดาวน์โหลด 6)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(71.71 KB. | ดาวน์โหลด 2)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(89.80 KB. | ดาวน์โหลด 3)
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(37.27 KB. | ดาวน์โหลด 3)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(71.71 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(89.80 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคาร ตามมาตรา 33
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(35.97 KB. | ดาวน์โหลด 1)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(74.28 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(75.90 KB. | ดาวน์โหลด 1)
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
(3 ไฟล์)
1 ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการ.pdf
(37.90 KB. | ดาวน์โหลด 3)
2 แบบฟอร์ม.pdf
(72.76 KB. | ดาวน์โหลด 1)
3 แบบฟอร์มตัวอย่าง.pdf
(73.55 KB. | ดาวน์โหลด 1)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า